Bản đồ

Hôm nay:
18
Tất cả:
169748

Vườn quốc gia Bến En tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016

Đăng lúc: 13:46:44 04/01/2017 (GMT+7)

Ngày 27/12/2016 Vườn Quốc gia Bến En đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Bảo tồn thiên nhiên và hoạt động Công đoàn năm 2016, định hướng nhiệm vụ năm 2017.

 

 HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC BẢO TỒN THIÊN NHIÊN VÀ HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2016, ĐỊNH HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2017

           Ngày 27/12/2016 Vườn Quốc gia Bến En đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Bảo tồn thiên nhiên và hoạt động Công đoàn năm 2016, định hướng nhiệm vụ năm 2017.

Tham dự Hội nghị có: Đại diện Lãnh đạo Chi cục Lâm nghiệp Thanh Hóa, Ủy ban nhân dân huyện Như Thanh, Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh, UBND các xã vùng đệm và toàn thể công chức, viên chức, lao động Vườn quốc gia Bến En.

Đồng chủ trì Hội nghị:  Ông Đặng Hữu Nghị - Giám đốc; Ông Lê Đình Phương - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vườn.

                  IMG_5390.jpg

        Chủ trì Hội nghị: Ông Đặng Hữu Nghị (phải) và ông Lê Đình Phương (trái)

           Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe ông Lê Đình Phương thông qua “Báo cáo tổng kết công tác bảo tồn thiên năm 2016, định hướng năm 2017”, ông Phạm Văn Hùng thông qua “Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017”.

                                                                            IMG_5381.JPG
Quang cảnh toàn thể Hội nghị

Hội nghị đã thảo luận, có nhiều ý kiến tham gia. Đa số các đại biểu bày tỏ sự thống nhất cao với các báo cáo đã được trình bày tại Hội nghị. Các đại biểu đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2016 của Vườn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao như: An ninh rừng cơ bản ổn định, không có các tụ điểm, điểm nóng về khai thác, phá rừng, kinh doanh lâm sản, nuôi nhốt động vật hoang dã trái phép; không để xảy ra cháy rừng. Các chương trình, dự án, đề án thực hiện đạt 100% khối lượng, đảm bảo chất lượng và tiến độ. Hoạt động du lịch sinh thái tiếp tục có bước khởi sắc, tăng 13 % về lượng khách và 14% về doanh thu so với năm 2015; việc thu hút đầu tư phát triển du lịch sinh thái tại Vườn Quốc gia Bến En đã được UBND tỉnh Thanh Hóa chấp nhận chủ trương đầu tư của Tập đoàn Sun Group. Kỷ luật, kỷ cương hành chính trong đơn vị được giữ vững. Bên cạnh những kết quả đạt được về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Công đoàn Vườn đã phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt các phong trào thi đua, các hoạt động từ thiện; chế độ chính sách cán bộ được thực hiện đầy đủ, đời sống và điều kiện làm việc có bước cải thiện.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Ông Đặng Hữu Nghị - Giám đốc Vườn quốc gia Bến En đã cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Sở NN&PTNT Thanh Hóa, UBND 02 huyện Như Thanh và Như Xuân, cám ơn UBND các xã vùng đệm, Hạt Kiểm lâm 2 huyện Như Thanh, Như Xuân đã phối hợp chặt chẽ cùng đơn vị trong công tác quản lý bảo vệ rừng. Giám đốc cũng nhấn mạnh những kết quả đạt được của Vườn quốc gia Bến En chính là nhờ sự đoàn kết, thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của từng công chức, viên chức, người lao động. Đồng thời, đề nghị trong năm 2017 chuyên môn phối hợp công đoàn đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị; tổ chức hướng dẫn sáng kiến kinh nghiệm; nêu gương điển hình tiên tiến thiết thực để tạo ra sự lan tỏa trong đơn vị. Toàn thể công chức, viên chức, người lao động tiếp tục không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, ra sức phấn đấu, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2017,  xây dựng đơn vị vững mạnh.

                                                   IMG_5396.jpg     
Ông Đặng Hữu Nghị phát biểu tại hội nghị./.