Bản đồ

Hôm nay:
34
Tất cả:
169502

VƯỜN QUỐC GIA BẾN EN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2015

Đăng lúc: 16:00:45 18/07/2015 (GMT+7)

Ngày 03/02/2015, Vườn quốc gia Bến En tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2015. Tham dự Hội nghị có toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Vườn quốc gia Bến En. Đồng chí Đặng Hữu Nghị - Giám đốc Vườn quốc gia Bến En; đồng chí Lê Đình Phương – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vườn quốc gia Bến En đồng chủ trì Hội nghị.

hn2015_1.jpg

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Tham dự Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Đình Phương - Phó Giám đốc Vườn, Chủ tịch Công đoàn trình bày các Báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo tồn thiên nhiên,  công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và thông qua dự thảo Giao ước tập thể năm 2015; nghe đồng chí Nguyễn Đức Hoàn - Trưởng phòng Tổ chức hành chính trình bày Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và nghe đồng chí Lê Thanh Hải -  Trưởng phòng Kế hoạch tài chính trình bày dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2015.

Phát biểu thảo luận tại Hội nghị, đa số các đại biểu bày tỏ sự thống nhất cao với các Báo cáo và dự thảo giao ước tập thể, Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2015 đã được trình bày tại Hội nghị. Các đại biểu đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2014 đã góp phần để Vườn quốc gia Bến En hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao như: An ninh rừng cơ bản ổn định, trên địa bàn được giao quản lý không có các tụ điểm, điểm nóng về khai thác, phá rừng, kinh doanh lâm sản, nuôi nhốt động vật hoang dã trái phép; các chương trình, dự án, đề án thực hiện đạt tiến độ, chất lượng đề ra; công tác du lịch sinh thái có bước phát triển, cơ sở vật chất phục vụ cho du lịch được đầu tư hơn; công tác tổ chức bộ máy, cán bộ tiếp tục được kiện toàn; kỷ luật, kỷ cương hành chính được nâng cao.

                                                            hn2015_2.jpg

 Quang cảnh toàn thể hội nghị

Trong năm 2014 Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan; tổ chức kịp thời thăm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người thân khi có ốm đau; thực hiện tốt các chế độ cho đoàn viên công đoàn như tặng quà đám cưới, tổ chức thăm viếng đám tang đảm bảo ý nghĩa, thiết thực, động viên cả về tinh thần và vật chất. Bên cạnh đó, Giám đốc phối hợp với Công đoàn thực hiện tốt các mục tiêu, phong trào thi đua đã đề ra; trong năm đã có 03 tập thể, 12 cá nhân được Giám đốc Sở NN&PTNT tặng Giấy khen, 10 tập thể, 58 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 01 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở; 05 cá nhân được Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tặng giấy khen.

                                                                                 hn2015_3.jpg

Đ/C Đặng Hữu nghị - Giám đốc VQG Bến En trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở cho các tập thể

Qua thảo luận, Hội nghị đã đi đến thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2015 của Vườn quốc gia Bến En.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đặng Hữu Nghị - Giám đốc Vườn quốc gia Bến En nhấn mạnh những kết quả đạt được của Vườn quốc gia Bến En chính là nhờ sự đoàn kết, thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của từng công chức, viên chức, người lao động; đồng thời đề nghị trong năm 2015 toàn thể công chức, viên chức, người lao động tiếp tục “nỗ lực, nỗ lực hơn nữa”, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, ra sức phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị Vườn quốc gia Bến En vững mạnh./.

                                                                                       hn2015_4.jpg

Đ/C Đặng Hữu Nghị - Giám đốc Vườn quốc gia Bến En phát biểu kết luận hội nghị