Bản đồ

Hôm nay:
46
Tất cả:
169294

hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2017

Đăng lúc: 13:44:28 16/01/2017 (GMT+7)

Ngày 12/01/2017, Vườn quốc gia Bến En tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2017. Tham dự Hội nghị có toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Vườn quốc gia Bến En. Ông Đặng Hữu Nghị - Giám đốc Vườn quốc gia Bến En; Ông Lê Đình Phương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vườn quốc gia Bến En đồng chủ trì Hội nghị.

                  VƯỜN QUỐC GIA BẾN EN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2017                                                                                                                                 

Ngày 12/01/2017, Vườn quốc gia Bến En tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2017. Tham dự Hội nghị có toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Vườn quốc gia Bến En. Ông Đặng Hữu Nghị - Giám đốc Vườn quốc gia Bến En; Ông Lê Đình Phương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vườn quốc gia Bến En đồng chủ trì Hội nghị. 


                  IMG_5411.jpg

(Chủ trì HN: Ông Đặng Hữu Nghị( bên trái), Ông Lê Đình Phương(bên phải)

Tham dự Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Ông Lê Đình Phương - Phó Giám đốc Vườn, Chủ tịch Công đoàn trình bày các Báo cáo kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CB,CC,VC năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và thông qua Giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017; nghe Ông Nguyễn Đức Hoàn - Trưởng phòng Tổ chức hành chính trình bày Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và nghe Ông  Lê Thanh Hải -  Trưởng phòng Kế hoạch tài chính trình bày dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2017.

  IMG_5409.jpg

         ( Ông Lê Thanh Hải - TP Kế hoạch tài chính thông qua dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ )

 Phát biểu thảo luận tại Hội nghị, đa số các đại biểu bày tỏ sự thống nhất cao với các Báo cáo và dự thảo giao ước thi đua, Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2017 đã được trình bày tại Hội nghị. Các đại biểu đánh giá cao kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CB,CC,VC năm 2016, góp phần để Vườn quốc gia Bến En hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao năm 2016, như:  Triển khai thực hiện kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước; An ninh rừng cơ bản ổn định, trên địa bàn được giao quản lý không có các tụ điểm, điểm nóng về khai thác, phá rừng, kinh doanh lâm sản, nuôi nhốt động vật hoang dã trái phép. Các chương trình, dự án, đề án thực hiện đạt tiến độ, chất lượng đề ra; các dịch vụ du lịch ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách tham quan; số khách tăng hơn so với cùng kỳ năm 2015 là 13%. Trong nội bộ đơn vị luôn tuân thủ nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ; kỷ luật, kỷ cương hành chính được nâng cao.

 IMG_5414.jpg

Quang cảnh toàn thể hội nghị

Trong năm 2016 Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan; tổ chức kịp thời thăm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người thân khi có ốm đau; thực hiện tốt các chế độ cho đoàn viên công đoàn như tặng quà đám cưới, tổ chức thăm viếng đám tang đảm bảo ý nghĩa, thiết thực, động viên cả về tinh thần và vật chất. Bên cạnh đó, Giám đốc phối hợp với Công đoàn thực hiện tốt các mục tiêu, phong trào thi đua đã đề ra; trong năm đã có 02 tập thể, 10 cá nhân được Giám đốc Sở NN&PTNT tặng Giấy khen, 13 tập thể, 56 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 06 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.

IMG_5430.jpg

Đ/C Giám đốc VQG Bến En trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở cho các cá nhân

Qua thảo luận, Hội nghị đã đi đến thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2017 của Vườn quốc gia Bến En.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Ông Đặng Hữu Nghị - Giám đốc Vườn quốc gia Bến En nhấn mạnh những kết quả đạt được của Vườn quốc gia Bến En chính là nhờ sự đoàn kết, thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của từng công chức, viên chức, người lao động; đồng thời đề nghị trong năm 2017 toàn thể công chức, viên chức, người lao động tiếp tục không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, ra sức phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị Vườn quốc gia Bến En vững mạnh./.

        IMG_5404.jpg

                    Đ/C Đặng Hữu Nghị - Giám đốc Vườn quốc gia Bến En phát biểu kết luận hội nghị