Bản đồ

Hôm nay:
71
Tất cả:
169801

Hoa hậu H’Hen Niê truyền cảm hứng trồng gần 13.700 cây rừng tại Vườn Quốc gia Bến En

Đăng lúc: 18:23:26 18/04/2022 (GMT+7)

            Ngày 12 tháng 4 năm 2022, BQL Vườn Quốc gia Bến En phối hợp với Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia (Gaia là tổ chức phi lợi nhuận của Việt Nam, được thành lập bởi Liên hiệp các Hội khoa học Kỹ thuật Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực Bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu) tổ chức trồng rừng (trồng làm giàu rừng) thuộc phân khu phục hồi sinh thái, với các loài cây bản địa như cây Lim xanh, Giổi xanh tại VQG Bến En.

Tham gia trồng rừng gồm có ông Đặng Hữu Nghị - Giám đốc Vườn Quốc gia Bến En; Bà Đỗ Thị Thanh Huyền - Nhà sáng lập, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia; cùng các cán bộ của Vườn, đội ngũ cán bộ của Trung tâm Gaia và các bạn trẻ thuộc bộ môn đua thuyền của tỉnh Thanh Hóa. Đặc biệt là sự tham gia của Hoa hậu H’Hen Niê (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018) đến để chung tay trồng rừng tại Vườn Quốc Gia Bến En.

Trong ngày hoạt động trồng rừng, H'Hen Niê cũng như các bạn trẻ rất hăng hái với các hoạt động trồng rừng và quyết tâm hành động góp phần bảo vệ rừng, bảo tồn thiên nhiên tại VQG Bến En, nơi được mệnh danh là Hạ Long trên cạn của xứ Thanh.


Một hình ảnh hoạt động trồng rừng tại Vườn Quốc gia Bến En
1.jpg
Vận chuyển cây xuống xuồng để đi ra khu trồng rừng
2.jpg
Tàu vận chuyển cây ra khu trồng rừng (Giám đốc VQG Bến En ở giữa, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia bên phải, Hoa hậu H’Hen Niê bên trái)
3.jpg
Hoa hậu H’Hen Niê vận chuyển cây đến nơi trồng rừng
4.jpg
5.jpg
Mọi người đang gửi lời yêu thương đến những cây mới vừa trồng
6.jpg
Công tác kiểm tra và đo đạc cây vừa trồng
71.jpg
Hoa hậu H’Hen Niê chụp ảnh kỷ niệm cùng Giám đốc và các cán bộ Vườn Quốc gia Bến En
7.jpg

Chụp tập thể mọi người tại Khu rừng trồng

 

 

Từ khóa bài viết: ,