Bản đồ

Hôm nay:
40
Tất cả:
169508

Đánh giá chất lượng nguồn nước

Đăng lúc: 15:58:35 18/07/2015 (GMT+7)

​Ngày 15 tháng 12 năm 2012 thực hiện chương trình hợp tác với tổ chức GIZ, hưởng ứng hoạt động "Ngày theo dõi nguồn nước thế giới".  Vườn Quốc gia Bến En phối hợp với trường Phổ thông trung học (PTTH) Như Thanh tổ chức hoạt động ngoại khoá đánh giá chất lượng nguồn nước hồ sông Mực

 Hoạt động ngoại khoá đã giúp các em học sinh nâng cao nhận thức trong việc bảo tồn các giá trị đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước. Từ đó các em có những hành vi tích cực để bảo vệ nguồn nước sạch cho hôm nay và mai sau.
     nuoc1.jpg 
 
Tham gia chương trình có Anh Hannes Zỉmmer -chuyên gia của Tổ chức GIZ đang làm việc tại VQG Bến En, các thầy giáo, cô giáo và hơn 200 em học sinh trường PTTH Như Thanh.
 nuoc3.jpg  
Được sự hướng dẫn của các cán bộ Vườn Quốc gia Bến En, các thầy giáo cô giáo trong trường, các em học sinh thực hành đánh giá chất lượng nước hồ sông Mực bằng Hộp thử nhanh (Test Kit), tham gia đua xuồng Kayak và một số hoạt động khác.
 
  nuoc5.jpg   nuoc6.jpg
 
  nuoc7.jpg  nuoc8.jpg
 
"Ngày theo dõi nguồn nước thế giới".  là hoạt động tuyên truyền cho các em học sinh và toàn thể cộng đồng cùng chung tay bảo vệ rừng bảo vệ các nguồn tài nguyên thiên nhiên nói chung, bảo vệ rừng , bảo vệ nguồn nước nói riêng tại Vườn Quốc gia Bến En.
Thực hiện: Lê Dũng